Khám phá đường hoa Xuân 2019 đầu tiên tại TPHCM

Bạn đã biết đường hoa Xuân 2019 đầu tiên tại TPHCM ở đâu chưa? Nếu chưa chúng tôi mời bạn khám phá đường hoa Xuân 2019 Hiệp Phước. Đây là con đường hoa Xuân mở cửa cho du khách tham quan đầu tiên tại TPHCM.

 

Vậy là chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là Tết Nguyên Đán 2019 Kỷ Hợi sẽ đến, những hoạt động vui Xuân đón tết đang được nhiều địa phương trên địa bàn TPHCM gấp rút thực hiện. Tại TPHCM điều mà chúng ta mong chờ nhất trong những dịp tết là những con đường Hoa Xuân.

Khám phá đường hoa Xuân 2019 đầu tiên tại TPHCM

Chiều ngày hôm qua 28/1 (23 tháng Chạp), đường hoa xuân 2019 tại Khu công nghiệp (KCN) Hiệp Phước mở cửa cho người lao động và người dân huyện Nhà Bè, TP.HCM tham quan, thưởng lãm. Đường hoa được thực hiện với chủ đề “Tết an lành – Xuân thịnh vượng” có quy mô gần 4.800 m2, thiết kế theo 3 không gian chính: Tết ấm no, Tết quê hương và Tết tấn.

Mời các bạn cùng khám phá đường hoa Xuân 2019 đầu tiên tại TPHCM nhé!

 

Mở đầu đường hoa là đại cảnh linh vật Tết Kỷ Hợi 2019 với những chú chú heo biểu trưng cho sự vui vẻ, trẻ trung, giàu có và sung túc có khuôn mặt vui tươi, ngộ nghĩnh. Đây là đường hoa được tổ chức sớm nhất ở TP.HCM so với đường hoa phố đi bộ Nguyễn Huệ và Phú Mỹ Hưng. Đường hoa nhằm phục vụ nhu cầu chăm lo Tết cho người lao động đang làm việc tại KCN Hiệp Phước, đặc biệt là công nhân không có điều kiện về quê đón Tết.

 

Hai bên cổng chính là tổ hợp của 19 thác hoa xuân, cao 4 m, thể hiện những hoài bão, ước mơ đầy cảm xúc và mạnh mẽ như những thác nước khổng lồ tuôn trào những màu sắc rực rỡ tượng trưng cho sự phồn thịnh và thành công khởi sắc cho năm mới 2019.

 

Tiểu cảnh những chiếc xe bò mang đậm chất vùng đất Nam bộ chở nặng hàng trăm chú heo đất chồng lên nhau.

 

Không gian Tết quê hương tái hiện hình ảnh 2 dòng kênh len lỏi dưới bóng rừng dừa nước. Chính giữa là đồi hoa vàng rực rỡ kết hợp với cầu sắt cho khách tham quan chụp ảnh.

 

Dừa nước cũng là loài cây khá đặc trưng, sống nhiều ở của vùng đất ngập nước, đầy kênh rạch Nhà Bè.

 

Các khung hoa chụp ảnh cũng mang không khí miền quê, đem mùa xuân từ thôn làng về nơi phố thị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *